Đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa - Chỉ từ 1.1 tỷ/căn, HT Vay 70%‎

CĐT dự án là Tập đoàn danh tiếng chuyên phát triển dòng đất nền – Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm vượt trội dự án đất nền Long Hưng City khu vực lý tưởng


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, mua dat nen Long Hưng City hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Đồng Nai cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế đất nền độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ đất nền đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa lại có giá bán cực tốt chỉ 8,5tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị đất nền thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. dự án cao cấp Long Hưng City Huyện Đồng Nai sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một đất nền ưng ý nhất.
Bạn đừng suy nghĩ đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan đất nền mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa vì đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa một trong những sản phẩm BDS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến