City Garden chung cư gần trục giao thông cây xanh rộng

Khi nhắc tới City Garden Binh Thanh , thì phải nhắc ngay đến thiết kế nội khu cực kì khác biệt của dự án. City Garden Binh Thanh là sản phẩm sỡ hữu đủ những yếu thiên thời, địa lợi, nhân hòa cùng những tiện ích tuyệt vời mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, chất lượng hoàn hào nhất. chung cư City Garden gần trục giao thông


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh: Cho thuê City Garden 2 phòng ngủ
Những Cho thuê chung cư City Garden nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, City Garden Binh Thanh bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị City Garden đang dần hình thảnh. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden là dự án căn hộ giá rẻ bậc nhất Bình Thạnh do Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền Ngô Tất Tố, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cho thuê căn hộ chung cư City Garden này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Điểm nhấn của dự án khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào City Garden Binh Thanh , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden cũng là dự án với hơn hơn 927 căn hộ cao cấp, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại City Garden Binh Thanh lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 50tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Xu hướng đầu tư các dự án chung cư căn hộ đang tập trung về phía khu vực Đông TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm đã bàn giao năm 2014. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Quý khách mong muốn được sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh như ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến