Gem Riverside căn hộ cao cấp thuận tiện giáo dục chuẩn mực mới

Bạn đang có ý định mua căn hộ tại can ho Gem Riverside . Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, nếu bạn là một cư dân tại Gem Riverside, ngay bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết cuộc sống dễ dàng hơn như thế nào tại ban can ho Gem Riverside ? căn hộ cao cấp Gem Riverside thuận tiện giáo dục


Gem Riverside
Nếu thật sự quan tâm căn hộ cao cấp Gem Riverside thì đọc qua bài này:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Huyện Quận 2, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của ban can ho Gem Riverside được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Hơn nữa can ho Gem Riverside sở hữu với đường Nguyễn Duy Trinh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Ngoài là dự án chung cư căn hộ, can ho Gem Riverside còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì căn hộ cao cấp Gem Riverside có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Tại Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2, những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Huyện Quận 2 nên mọi can ho Gem Riverside được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Singapore, nhưng ban can ho Gem Riverside còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Sinh sống tại căn hộ cao cấp Gem Riverside là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 28tr/m2 thì can ho Gem Riverside còn có diện tích vừa từ 60 m2 – 95 m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. sẽ mở bán vào Tháng 1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Cam kết từ chủ đầu tư Đất Xanh: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến