Golden Peninsula dự án chung cư thi công uy tín giá hợp lý

Trong BDS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BDS ở đó sẽ tăng”. Golden Peninsula quan 2, siêu phẩm căn hộ mới nhất của Golden tọa lạc tại Phường 22, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư căn hộ. dự án chung cư Golden Peninsula thi công uy tín


Golden Peninsula
Nghiên cứu thêm: NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA CĂN HỘ ORCHID PARK PHONG CÁCH NHẬT TẠI TP.HCM
Nhờ đó, căn hộ dự án orchid park sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 325,144 m2, . Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, dự án orchid park đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Vị trí của orchid park nha be được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ orchid park nha be.
dự án orchid park hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ chung cư giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Cộng đồng dân cư tại khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 30% và cảnh qua xanh bao quanh Golden Peninsula quan 2 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Thiết kế dự án orchid park được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư cao cấp được triển khai trước đó của Golden như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Thông tin chi tiết về lịch mở bán khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến