Khai trương nhà mẫu khu đô thị dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên

Mua một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp du an Binh My Center Huyện Củ Chi của chúng tôi. Khách hàng sẽ yên tâm hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn toàn. đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center trái tim thành phố


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM biet thu Binh My Center Ha Duy Phien tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Các con đường vòng quanh ôm khu đất nền và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cũng được CTCP Lan Phương đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất
Khi đặt chân đến du an Binh My Center , bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, biet thu Binh My Center Ha Duy Phien đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, biet thu Binh My Center Ha Duy Phien hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. đất nền mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại du an Binh My Center là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên đã mở bán du an Binh My Center nằm ven sông trong đó. có giá bán dự kiến là khoảng {gia_ban_tren_can}, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho Nhà phố cao cấp chuẩn Xanh với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. CDT dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến