Khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh thiết kế hợp lý giá cập nhật

Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. khu căn hộ Sunwah Pearl thiết kế hợp lý


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: tien do du an sunwah pearl
Sở hữu tọa độ vàng: Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Sunwah Pearl, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Tọa lạc trên số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm...
Tại Sunwah Pearl for rent, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí Sunwah Pearl for rent được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 2,218 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Với khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnhh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến