Khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức ngay cạnh trung tâm sát trung tâm

đất nền Thắng Lợi Riverside Market - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi nhà thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với những tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức, và còn vượt trên sự mong đợi của quý khách hàng và nhà đầu t dự án Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market ngay cạnh trung tâm


Thắng Lợi Riverside Market
Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market nằm vị trí 2mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, Huyện Long An, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Huyện Long An và trong đó đất nền Thắng Lợi Riverside Market tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Cần Đước để vào dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức bằng đường vào vì đã có cầu bắt qua tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Nhà ở được cho xây dựng tại Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà CDT mang đến cho khách hàng của mình. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Khu đô thị Thắng Lợi , khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
Chất lượng đất nền Thắng Lợi Riverside Market được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi đất nền đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Các đất nền được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, Nhà phố rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 5tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm {gia_ban_tren_can}. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một đất nền bên cạnh trung tâm Huyện Long An, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức chiết khấu của CDT có gì mới? là dự án Nhà phố đất nền có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 5tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một đất nền ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều đất nền cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức. Một dự án Nhà phố đất nền đáng quan tâm cuối năm 2017.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến