Lợi ích vàng khi sở hữu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi

du an Thanh Nam Dragon là dự án nhà phố, biệt thự, Nhà phố mang thương hiệu CTCP Địa Ốc Thành Nam tọa lạc ở Huyện Củ Chi, TPHCM. khu đất nền Thành Nam Dragon dịch vụ công cộng


Thành Nam Dragon
Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon Củ Chi
mua dat nen Thành Nam Dragon sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh đó chính là tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. du an Thanh Nam Dragon vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Huyện Củ Chi. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi và liền kề Bình Mỹ Riverside, Lucky Garden, Bình Mỹ Center . Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào?
Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Tây Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại mua dat nen Thành Nam Dragon một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
du an Thanh Nam Dragon được CDT CTCP Địa Ốc Thành Nam chọn thiết kế theo mang phong cách {phong_cach_du_an}, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho đất nền một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho đất nền. Sinh sống tại đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Giá cả của mỗi đất nền ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các đất nền ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Hãy mua một đất nền ngay tại dự án nhà ở cao cấp Thành Nam Dragon của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CDT mang lại cho khách hàng. Hiện dự án đã chính thức mở bán với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tổng quan đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi để có những quyết định chuẩn xác nhất. Các thông tin liên quan (nếu có) sẽ liên tục được cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến