Chung cư Vista Verde Capitaland và những điều có thể bạn chưa biết

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) Sở hữu vị trí đắc địa tại Đồng Văn Cống, giữa trung tâm kinh tế chính trị mới của TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 12.855 m², Vista Verde Thach My Loi được coi như một nước cờ chiến lược của Capitaland Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, tạo nên vành đai đẳng cấp đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn nhà ở của mọi khách hàng. căn hộ chung cư Vista Verde bức tranh sống động


Vista Verde
Tìm hiểu thêm chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Vista Verde cho thue được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án chung cư Vista Verde Capitaland. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Khu cho thuê căn hộ Vista Verde chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong cho thuê căn hộ Vista Verde . Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của cho thuê căn hộ Vista Verde .

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 2. Vista Verde Thach My Loi hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 2 Hướng view Vista Verde cho thue căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Các chung cư Vista Verde Capitaland với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Thạch Mỹ Lợi đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời chung cư Vista Verde Capitaland lại có giá bán cực tốt chỉ 36 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Chính vì vậy, sự ra mắt của cho thuê căn hộ Vista Verde đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một chung cư Vista Verde Capitaland với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu chung cư Vista Verde Capitaland khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà chung cư Vista Verde Capitaland mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến