Dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa giấc mơ thành sự thật

đất nền Lexington Garden quý khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều các yếu tố khác để có thể chọn lựa cho mình một đất nền tốt. đất nền Lexington Garden cuộc sống thoải mái


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Long An, mua đất nền Lexington Garden mang phong cách đất nền nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc cNhà phố đất nềnư tại Long An. đất nền Lexington Garden được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
mua đất nền Lexington Garden được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại dự án đất nền Lexington Garden Đức Hòa – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.
Khu đất nền Lexington Garden có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao {so_tang} tầng với tổng {so_luong_can} đất nền, được thiết kế đẹp Không giống như nhiều dự án khác, với mua đất nền Lexington Garden chỉ có 2 loại thiết kế đất nền: 2-3 PN, không có đất nền 1 PN. Những đất nền này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các đất nền tại đất nền Lexington Garden mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với Nhà phố thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của đất nền chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
đất nền Lexington Garden được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Với mức giá bán gây sốc ở một đất nền gần trung tâm thành phố chỉ tầm {gia_ban_tren_can} thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới đặt ra. dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa là dự án Nhà phố đất nền phân khúc giá rẻ mà CĐT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Cộng đồng cư dân tại dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến