Khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh hạ tẩng đồng bộ chất lượng cao

Bán Gem Riverside – sản phẩm đẳng cấp của Đất Xanh Group tại cửa ngõ phía Đông hiện trở thành tâm điểm đầu tư trong năm 2018 nhờ sở hữu lợi thế đắc địa về khả năng kết nối, thương hiệu CDT uy tín cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5*. Liệu đây có phải cơ hội đầu tư vàng, tiềm năng sinh lời thực sự theo thời gian? dự án Gem Riverside hạ tẩng đồng bộ


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh: tien do du an gem riverside
Ở dự án lần này , Đất Xanh Group đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Bán Gem Riverside có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 2, gần khu hành chính mới Nam Rạch Chiếc, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội

Chung cu Gem Riverside dat xanh hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Chung cu Gem Riverside dat xanh sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh dự án Gem Riverside quận 2 được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu dự án Gem Riverside quận 2 Quận 2 là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Bán Gem Riverside với nhiều loại diện tích từ 49m2 - 95m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Phòng khách ở Chung cu Gem Riverside dat xanh được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Với mức giá chưa tới 38 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Gem Riverside quận 2 đặt ra. khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh là dự án căn hộ giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT Đất Xanh Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Đất Xanh nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Trong tương lai khi hoàn thành,khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến