Dự án căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 nơi gửi trọn niềm tin về một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy

căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 - Để sở hữu được căn hộ như ý và đặc biệt phải bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ thì bạn phải tính toán rất sao cho mọi thứ đều thuận lợi nhất. Vậy, khi có ý định mua Green Star Sky Garden Quận 7 thì bạn nên lưu ý những gì? Sau đây là một vài lưu ý bạn nên chuẩn bị trước khi tiến hành ký hợp đồng mua căn hộ tại đây. dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 kiểu dáng sang trọng


 Green Star Sky Garden Quận 7
Green Star Sky Garden Quận 7 có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Phạm Hữu Lầu, gần UBND Quận 7, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi CĐT Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CĐT trang bị trong khuôn viên dự án.
Nhìn từ trên cao, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CĐT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, Green Star Sky Garden Quận 7 được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu á hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 24tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 7 thì tiện ích dự án căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào 2019, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CĐT là Cty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường BDS Quận 7 nói riêng và thị trường BDS TPHCM nói chung.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến