Dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh tiện nghi trọn vẹn giá hợp lí

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng sẽ tạo nên một đời sống ưu việt hơn, tiên tiến và tiện nghi. đời sống tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của đời sống ưu việt trong tương lai từ môi trường sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án căn hộ chung cư có được. dự án Vinhomes Central Park tiện nghi trọn vẹn


Vinhomes Central Park

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Vinhomes Tân Cảng có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Sở hữu một căn hộ ngay tại Cho thue Vinhomes Binh Thanh . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Vinhomes Tân Cảng còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Cho thue Vinhomes Binh Thanh được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 45m2 - 187m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Cho thue Vinhomes Binh Thanh thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Với Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh lại có giá bán cực tốt chỉ 45tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Với dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnhh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Quý khách dự án dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến