Lý giải sức hút khu căn hộ Felisa Riverside Phường 11

Felisa Riverside có mật độ xây dựng thấp và đầu tư cho mảng không gian thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông, cây xanh … và một mặt giáp sông kéo gần thiên nhiên đến với cư dân. dự án chung cư Felisa Riverside thuận lợi giao thông


Felisa Riverside
chung cư Saigon Skyview có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ Felisa Riverside Phường 11 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đồng thời, đất nền Cát Tường Golden River Residence được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Cư dân đất nền Cát Tường Golden River Residence không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại đất nền Cát Tường Golden River Residence sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.
Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Mức giá trung bình của để mua Felisa Riverside rơi vào khoảng 24tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. đất nền Cát Tường Golden River Residence cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.
khu căn hộ Felisa Riverside Phường 11 Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ Felisa Riverside Phường 11 và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến