Vinhomes Golden River dự án căn hội phức hợp hiện đại lối sống riêng

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng TP. Hồ Chí Minh, can ho Vinhomes Golden River Ba Son không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ sở hửu mà đây còn thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ thành thị hóa ngày dần tăng nhanh, nhu cầu về một cuộc sống thiên đường trong lòng thành thị tại biệt thự can ho Vinhomes Golden River Ba Son phát triển thành đích đến của những chủ sở hửu đẳng cấp… dự án căn hội Vinhomes Golden River phức hợp hiện đại


Vinhomes Golden River

thue Vinhomes Golden River có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp can ho Vinhomes Golden River Ba Son gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Khi sống tại khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Đẳng cấp khi sống tại khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Khu can ho Vinhomes Golden River Ba Son có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 38 - 60 tầng với tổng hơn 3.000 căn hộ chung cư căn hộ, được thiết kế đẹp Đặc biệt, nội thất trong thue Vinhomes Golden River là những sản phẩm nội thất Châu Âu hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Chủ nhân khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp can ho Vinhomes Golden River Ba Son . cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu hiện đại. Khi bàn giao, cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 3.5tỷ/căn mà thôi.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng – Tập đoàn VinGroup đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Với căn hộ của khu dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến