Dự án chung cư cao tầng hạng sang chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu – Lý tưởng sống của người hiện đại

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) KĐT du an Summer Residences được xem như là ngôi nhà để riêng cho quý khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, một vài người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho một vài dịch vụ, tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao. căn hộ chung cư Summer Residences thông tin tốt nhất


Summer Residences

Những ưu điểm của du an Summer Residences như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vị trí vàng của du an Summer Residences ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… cho thuê chung cư vinhomes ba son là một trong những dự án như vậy.

căn hộ cao cấp summer residences được CĐT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, căn hộ cao cấp summer residences còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Singapore cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong từng căn hộ cũng được CĐT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. du an Summer Residences đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi cho thuê chung cư vinhomes ba son lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phường 18, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Singapore. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Giá chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến