Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dư án căn hộ chung cư hạ tẩng đồng bộ gần trung tâm

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là dự án bất động sản mang tới một không gian sống đẳng cấp tại khu Đông sầm uất, trái tim mới của sài thành. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ hạ tẩng đồng bộ


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, chung cư Hoàng Gia New Melbourne có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của thành phố Bắc Ninh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh nằm ngay tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh thuộc khu vực Bắc Ninh. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Bắc Ninh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ di chuyển tới Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh rất thuận lợi với Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ đag cập nhật.... được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. CĐT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Bắc Ninh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến