Khu căn hộ chung cư South Gate Tower công bố chính thức giá ưu đãi

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày dần quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con. Đó cũng chính là nguyên nhân vì lý do gì những dự án nhà ở mang thương hiệu Hồng Hà – Hồng Hà với khả năng kiến tạo một môi trường sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn đặc trưng gần gũi với thiên nhiên – tiêu chí vàng của một chốn an cư lý tưởng như Chung cư South Gate Tower lại ghi nhận tốc độ giao dịch khủng ngay từ thời điểm đầu mới chính thức mở bán. Phần bên dưới là những phân tích chuyên sâu về lợi thế của khu căn hộ chung cư South Gate Tower, mời quý vị đón đọc. chung cư cao cấp South Gate Tower công bố chính thức


South Gate Tower
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 7

dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower nằm ngay trung tâm Quận 7, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Chung cư South Gate Tower mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower được thiết kế với diện tích đa dạng từ 54m2 – 118m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Thị Thập trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi dự án swan park nhơn trạch lại nằm ngay trung tâm đô thị mới South Gate Tower, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu căn hộ chung cư South Gate Tower chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu căn hộ chung cư South Gate Tower với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Rõ ràng, khu căn hộ chung cư South Gate Tower là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng khu căn hộ chung cư South Gate Tower lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 913 756 339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến