Khu chung cư De La Sol thiết kế đẹp mắt đường rộng rãi

(https://fatihaamiludin.blogspot.com) Là một trong các dự án căn hộ tầm trung được đánh giá cao về chất lượng và cảnh quan, De La Sol Capitaland đợi mong sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống hàng ngày mỹ mãn. CDT đã thiết kế một khu công viên cây xanh có diện tích lớn ngay nội khu dự án căn hộ chung cư. đem đến một không gian sống xanh thực sự cho cư dân tại đây. chung cư cao cấp De La Sol thiết kế đẹp mắt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ De La Sol capitaland nằm tại phía Nam TP.HCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. De La Sol Capitaland may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của De La Sol Capitaland lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP.HCM có được. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án De La Sol.

Nhà ở được cho xây dựng tại dư án căn hộ De La Sol capitaland hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng của mình. Tại khu chung cư De La Sol, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Khi tận hưởng cuộc sống tại khu căn hộ chung cư De La Sol , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

De La Sol Capitaland được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Tất cả các dư án căn hộ De La Sol capitaland được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ có diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu chung cư De La Sol, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu chung cư De La Sol còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Rõ ràng, khu chung cư De La Sol là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu chung cư De La Sol nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến