Khu chung cư Summer Residences văn hoá đa dạng trải rộng view

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) độc đáo, dự án chung cư Quận 4 này tọa lạc tại phát triển tiềm năng và được tiên liệu là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang thành phố đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4. dự án chung cư Summer Residences văn hoá đa dạng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP.HCM có được. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Summer Residences Summer Residences Capitaland bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Điểm nhấn của dự án khu chung cư Summer Residences chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại Summer Residences Summer Residences Capitaland là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Để mang đến không gian sống chuẩn châu á hiện đại điển hình cho dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 , CĐT Cty Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại thành phố Hồ Chí Minh, khu chung cư Summer Residences đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Summer Residences, vun đắp cộng đồng cư dân khu chung cư Summer Residences và nhiều hạng mục tiện ích khu chung cư Summer Residences được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu chung cư Summer Residences hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Dự án khu chung cư Summer Residences chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Quý khách có nhu cầu gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến