Orchid Park dự án chung cư tràn ngập ánh sáng gần trung tâm

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) Theo quy hoạch, dự án chung cư sẽ gồm các khu nhà ở thấp tầng, khu nhà phố, căn hộ, siêu thị, trung tâm y tế, trường học và nhiều tiện ích đặc biệt khác. Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be được chia thành nhiều GĐ phát triển. dự án chung cư Orchid Park tràn ngập ánh sáng


Orchid Park
Đất Nền Lucky Garden Bình Kim Tâm Hải Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè tọa lạc liền kề Khu dân cư Orchid Park tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 4 Metro , những cư dân tương lai của Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Khách hàng cũng có thể đi từ hướng 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh để vào Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè bằng đường vào q7 saigon riverside, hưng phát green satr, belleza, căn hộ đức khải vì đã có cầu bắt qua Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ đag cập nhật...., đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be đang được chào bán với mức giá trung bình từ 15tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến