South Gate Tower chung cư hiện đại sầm uất vườn cảnh quan

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) Vừa được chính thức ra mắt vào dự kiến Quý 2/2018. vừa qua, tòa chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã tạo được sức hút đặc biệt đối với khách hàng Sài Gòn. Bên cạnh những điểm nhấn về thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, tòa dự án căn hộ lần này còn tạo được sức hút đặc biệt với khách hàng nhờ tầm View Panorama – 360 độ rộng thoáng, view trung tâm hội nghị quốc gia cùng một loạt tiện ích cây xanh, hồ điều hòa trải dài. Là tòa thứ 2 ra mắt, đồng thời được phân tích là một trong những tòa đẹp nhất, chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 chính là sự chọn lọc uy tín cho cư dân TP. Hồ Chí Minh 2017. chung cư South Gate Tower hiện đại sầm uất


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Quy Hoạch Quận 7 Đến Năm 2020

Vị trí chính xác của chung cư South Gate Tower Quận 7 nằm tại khu đất có diện tích 26.300 m²., sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Thị Thập chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được phát triển với quy mô hơn Gồm 5 tháp căn hộ cao 33 tầng + 2 tầng hầm, tại địa bàn phường Bình Thuận, Quận 7, thuộc Khu Nam TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc trên mặt tiền của Nguyễn Thị Thập, Quận 7, gần với đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát và gần trạm dừng tuyến Metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 7.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 . An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Về thiết kế: Những tòa chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 , căn hộ – căn hộ thương mại – văn phòng – penthouse của chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được chủ đầu tư chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại chung cư South Gate Tower Quận 7 đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 35 triệu/m2 thì chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Mọi thông tin căn hộ dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến