Summer Residences dự án khu đất trung tâm đủ tiện nghi

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) Được xếp vào phân khúc căn hộ chung cư siêu sang, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là tâm điểm lôi kéo mạnh mẽ các NĐT và người mua với mục đích sử dụng. Những giá trị nào của dự án căn hộ chung cư mang lại sức hút mạnh mẽ cho nó bởi vậy. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu dựa trên những ý kiến của các chuyên gia đầu ngành bất động sản. dự án Summer Residences khu đất trung tâm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Nhắc đến Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4, thị trường đã “sôi sục”. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Ngoài là dự án chung cư căn hộ, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Toà cuối cùng được xem là toà tháp đẹp nhất Summer Residences Quận 4 khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Được xây dựng cùng trên 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Capitaland, căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …

Thiết kế Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 mang phong cách châu á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 62.44m2 - 75.7m2m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc Summer Residences Quận 4 sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khác biệt với nhiều chung cư căn hộ khác, tại căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Viettin bank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến