Tiện ích hoàn hảo tại dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết

(https://fatihaamiludin.blogspot.com/) dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 tọa lạc tại vị trí kim cương, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng đem đến sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. Nhà đầu tư, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn để ý đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có dễ dàng hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho đi đến, thuận tiện giao thương,…). dự án DeLaSol tiêu chuẩn 5 sao


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận 4 , du an DeLaSol hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ là một lợi thế cho dự án. DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 4, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 4 vô cùng đông đúc.

Tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP.HCM đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Các dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Đặc biệt, dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 có mức giá bán cực tốt từ 78 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Mở bán dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến