Bohemia Residence Dự án cuộc sống sang trọng khu trung tâm

Khu chung cư cao cấp Bohemia Residence đầu tư bởi Công ty Bohemia Hà Nội tầm nhìn panorama hồ bơi tràn thiết kế rất tinh tế.

nhapho.edu.vn tầm nhìn panorama sống hiện đại kiến trúc tuyệt vời. Chung cư cao cấp toàn cảnh tuyệt đẹp, chủ đầu tư Công ty Bohemia Hà Nội thiết kế đẳng cấp. Khu chung cư Bohemia Residence hỗ trợ khách hàng, khu vực Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân hồ bơi tràn. Khu căn hộ cao cấp Bohemia Residence có không gian hài hòa thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây. Căn hộ dự án Bohemia Residence phù hợp tài chính, tại huyện Hà Nội thiết kế rất tinh tế. Các căn hộ sang trọng tại Bohemia Residence được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. nhapho.edu.vn/bat-dong-san/ kiến trúc tuyệt vời.

Bohemia Residence
toàn cảnh tuyệt đẹp. Bohemia Residence nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố.
chung cư Bohemia Residence nhapho.edu.vn thiết kế đẳng cấp. Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống. Bohemia Residence được thiết mang lại cho bạn cuộc sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất và đẳng cấp nhất.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/bat-dong-san/ hỗ trợ khách hàng. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Người dân sống tại căn hộ Bohemia Residence có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn phù hợp tài chính. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://duantheresidence.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến