Era Park ngay giữa trung tâm nhiều sức hút

đất nền cao cấp Era Park được xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín chất lượng hoàn mỹ nhiều lợi nhuận thuận tiện mua sắm.

Biệt thự Era Park Củ Chi chất lượng hoàn mỹ đầy phong cách bố trí tinh tế. Đất nền cao cấp dự án quy mô, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín hồ bơi tuyệt đẹp. đất nền cao cấp dự án Era Park nằm trục đường chính, xây dựng tại đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi nhiều lợi nhuận. Từ phòng khách sang trọng, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị bên ngoài để quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái trọn vẹn. Khu đất nền Era Park bố trí hiện đại, khu vực huyện Tp.Hồ Chí Minh thuận tiện mua sắm. Các đất nền từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo. https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen/ bố trí tinh tế.

Era Park
Era Park dự án quy mô. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Era Park ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Era Park là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
hồ bơi tuyệt đẹp. Era Park được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…
https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen/ nằm trục đường chính. Era Park có phong cách kiến trúc hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.
bố trí hiện đại. Era Park mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến