Pax Residence thích hợp để ở sản phẩm tốt

Khu dự án cao cấp Pax Residence chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Bình thuận tiên lưu thông phong cách riêng biểu tượng đẳng cấp.

Đất Nền Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn thuận tiên lưu thông sống xứng tầm hạ tẩng đồng bộ. Đất nền đô thị kiểu mẫu, được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình chính sách hấp dẫn. đất nền cao cấp Pax Residence nằm sát công viên, nằm trên xã Long Thới, Huyện Nhà Bè phong cách riêng. Với thiết kế đất nền Pax Residence nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít đất nền. Dự án đất nền Pax Residence giao thông thuận lợi, tại huyện Tp. Hồ Chí Minh biểu tượng đẳng cấp. Pax Residence cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. hạ tẩng đồng bộ.

Pax Residence
Biệt thự Pax Residence đô thị kiểu mẫu. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Pax Residence ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Long Thới, dự án Pax Residence được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ.
Đất Nền Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn chính sách hấp dẫn. Tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng, như hồ bơi ngoài trời, công viên nội khu, phòng tập cao cấp rộng lớn, khu vui chơi trẻ em,… Không gian sống Pax Residence tiện nghi, giúp bạn tận hưởng một không gian sống tiện ích ngay tại chính đất nền của mình.
Đất nền Pax Residence Long Thới Nhà Bè nằm sát công viên. Pax Residence cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Pax Residence sẽ cảm nhận được.
giao thông thuận lợi. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua đất nền Pax Residence có thể chủ động mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến