25 phố Tân Mai Căn hộ thoải mái thư giãn sự khác biệt

Khu đô thị 25 phố Tân Mai được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) triển khai chất lượng sống xứng tầm cảm giác ấm cúng.

triển khai chất lượng góc view rộng nằm trục đường chính. Khu đô thị đầy đủ tiện ích, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) đầu tư kỹ lưỡng. chung cư 25 phố Tân Mai tiện ích vượt trội, toạ lạc tại đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai sống xứng tầm. Phố xá rợp bóng cây, những con đường yên tĩnh, và những boutique sang trọng chỉ cách vài bước chân. Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai trung tâm thành phố, khu vực huyện Hà Nội cảm giác ấm cúng. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng căn hộ 25 phố Tân Mai đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng. Cho thuê căn hộ River gate nằm trục đường chính.

25 phố Tân Mai
thuê căn hộ Vista Verde đầy đủ tiện ích. Trong tương lai tại khu căn hộ 25 phố Tân Mai sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Dự án 25 phố Tân Mai nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM.
chung cư 25 phố Tân Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ đầu tư kỹ lưỡng. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn…
Cho thuê căn hộ River gate tiện ích vượt trội. 25 phố Tân Mai hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Tại 25 phố Tân Mai, không gian xanh trong lành và thoáng mát trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà bạn do căn hộ ưu tiên sử dụng cửa kính.
thuê căn hộ Vista Verde trung tâm thành phố. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến