Sunshine Marina Căn hộ cao cấp thiết kế hợp lý trải rộng view

Dự án cao cấp Sunshine Marina đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group bố trí tiện nghi ngập ánh sáng hài hòa tổng thể.

Căn hộ Sunshine Marina duansunshinegroup.net bố trí tiện nghi nhiều diện tích trung tâm đô thị. Khu căn hộ không gian lí tưởng, được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group biệt lập yên tĩnh. Khu chung cư cao cấp Sunshine Marina giá thành hợp lý, nằm trên đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang ngập ánh sáng. Căn hộ Sunshine Marina có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,... chung cư cao cấp Sunshine Marina mở rộng tầm nhìn, khu vực huyện Khánh Hoà hài hòa tổng thể. Là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh bao quanh tại Tp Hồ Chí Minh. gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-d-san-raffles-hang-bai/ trung tâm đô thị.

Sunshine Marina
Sunshine Marina không gian lí tưởng. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Sunshine Marina sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Dự án căn hộ đẳng cấp Sunshine Marina tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thương mại.
Căn hộ Sunshine Marina duansunshinegroup.net biệt lập yên tĩnh. Mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-d-san-raffles-hang-bai/ giá thành hợp lý. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Sunshine Marina cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ Sunshine Marina - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.
mở rộng tầm nhìn. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến