Khu dự án Hưng Phú trải rộng view

Khu đô thị Hưng Phú chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 cân bằng phong thủy cạnh trung tâm không gian xanh mát.

cân bằng phong thủy giá hợp lý không gian khoa học. Đất nền kết nối nhanh chóng, xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 thiết kế rất tinh tế. Đất nền cao cấp dự án Hưng Phú tối ưu công năng, vị trí đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng cạnh trung tâm. Khu đất nền xanh mát và tiện nghi Hưng Phú là một trong những khu đất nền cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Bà Rịa với không gian xanh và mát mẻ. Dự án Hưng Phú giá bán hợp lý, tại huyện Cần Thơ không gian xanh mát. đất nền Hưng Phú – nơi bạn sẽ cảm nhận được từ mọi giác quan về vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh.

Hưng Phú
không gian khoa học. dự án đất nền cần thơ kết nối nhanh chóng. Vị trí Hưng Phú nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Hưng Phú trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Bà Rịa, và là đất nền có vị trị đẹp nhất thành phố.
đất nền Hưng Phú thiết kế rất tinh tế. Tại đất nền Hưng Phú có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao đất nền.
Khu Đô Thị Mới Hưng Phú Cần Thơ tối ưu công năng. đất nền được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. đất nền Hưng Phú được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.
dự án đất nền cần thơ giá bán hợp lý. Hưng Phú rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Điện thoại - (+84)906765092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến