Khu căn hộ cao cấp Grand Center – Dự án trọng tâm của

Được quy hoạch theo mô hình KĐT sinh thái cao cấp và tiện ích, dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được thí dụ ” Viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía miền Trung Quy Nhơn. Sự xuất hiện của KĐT khu căn hộ cao cấp Grand Center không chỉ giải tỏa cơn khát về bất động sản mà còn đem đến không gian xanh thư thái giữa lòng Quy Nhơn.


Grand Center

Liên kết vùng khu căn hộ cao cấp Grand Center

Vị trí Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Tại Quy Nhơn thì đấy được xem như vị trí vàng vàng. Và là 1 trong số những dự án được đầu tư kỹ lưỡng bởi CĐT từ những thời gian đầu tiên tiên như triển khai thiết kế, quy hoạch và xây dựng. Khu vực được đầu tư hạ tầng đồng bộ. Giao thông thuận lợi và được quy hoạch đầu tư lớn theo lựa chọn nhà nước vô cùng tốt. Đến thời điểm hiện tại, khu trung Quy Nhơn đã phát triển thành cộng đồng dân cư tri thức, giàu có…


Được sắp đặt hài hoà vào khu vực dự án tạo cho hoàn hảo về 1 không khí xanh lành mạnh, thanh bình. Cũng như tràn đầy cảm xúc thẩm mỹ và nghệ thuật. Bao gồm các tiện ích như: chuỗi siêu thị, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại tiện ích, quán coffee, shop thời trang, khu vực tập thể hình, quán ăn, spa. Cùng trường lớp mầm non, sân chơi thiếu nhi, khu dưỡng sinh của người cao tuổi… Khiến cho dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đúng là là 1 chốn định cư hoàn hảo cho 1 tự nhiên đầy đủ thuận lợi và khá tiện ích. Tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có nhóm tính năng cho người cao tuổi: Khu chơi cờ, tập dưỡng sinh, dạo bộ thư giãn,… Chắc chắn đây là vị trí dưỡng già an lạc và thanh bình mà mọi bác trung niên mơ ước.


Mang đến căn hộ xanh độc đáo khu căn hộ cao cấp Grand Center


Để đảm bảo 1 cuộc sống vừa an lành, vừa tân tiến thì vị trí vàng thôi là chưa đủ. Chính vì thế, CĐT đã thiết kế khu căn hộ cao cấp Grand Center. Không chỉ là với đầy đủ nội thất cao cấp trong những căn hộ tiện nghi. Mà còn là 1 kiến trúc xanh 4 lớp trong 1 công trình hoàn hảo. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án với những sản phẩm cùng khu vực và cùng phân khúc. Tại mỗi căn hộ chung cư hạng sang trên từng mặt sàn, đều có ít nhất 1 logia thoáng đãng tạo nguồn sinh khí. Lấy không khí và ánh sáng vào nhà tự nhiên nhất.


Mặc dù có thiết kế hiện đại, cao cấp, nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng khu căn hộ cao cấp Grand Center lại có giá bán vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ #gia_ban_can_2pn#. Đây là mức giá bán “không tưởng” cho quý vị trung lưu đảm bảo về chất lượng, sở hữu căn hộ chung cư hạng sang. Tại khu căn hộ cao cấp Grand Center với thiết kế độc đáo. Các căn hộ hầu hết đều là các căn góc có 3 mặt thoáng. Mỗi căn hộ chung cư hạng sang được thiết kế thông minh. Giúp công năng sử dụng tối đa tận dụng diện tích. Nắng, ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập trong phòng tạo cho bạn cảm giác yên bình và thư thái. Sử dụng vật dụng và nguyên liệu cao cấp của căn hộ chung cư hạng sang. Cùng với sự tinh tế trong thiết kế đem đến cho gia đình bạn 1 cuộc sống sang trọng và thú vị. Từ máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, sàn gỗ cho phòng ngủ. Phòng tắm rộng rãi, căn bếp đầy đủ tiện nghi đến tủ quần áo đầy phong giảm ồn tường. Thông tin về tiến độ, thời gian ra mắt và chính sách bán hàng khu căn hộ cao cấp Grand Center thường xuyên được cập nhật tại website, mời quý vị quan tâm theo dõi.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến